Quan điểm và thái độ của 14 chính tinh trong chuyện tình cảm

Sao Tử Vi
Mẫu người Tử Vi thường có tính cách mềm mại nhu hòa, vì vậy trong chuyện tình cảm và lựa chọn đối tượng, họ thường bị những người có lập trường, kiên nghị, quyết đoán thu hút. Cũng giống như bậc đế vương nơi hậu cung có nghìn mỹ nữ giai nhân, cuộc sống của họ đa phần dễ rơi vào cảnh phức tạp, vì vậy nửa kia mà bạn chọn, rất có thể sẽ giả vờ ngụy trang bằng lớp vỏ bọc kiên cường để khiến bạn an tâm. Thật ra, sâu thẳm nội tâm họ rất mềm yếu... Bạn đừng quên tán thưởng và khen ngợi họ, họ đặc biệt thích điều đó. Có thể bạn cần phải chú ý suy xét đến 1 điểm: sự tự lập tự chủ, nếu như đối phương thi thoảng tỏ ra tự hào hay kiêu ngạo với bạn thì còn được, nếu nhiều lần như vậy e rằng bạn khó lòng mà chịu được.
Sao Thiên Cơ
Sao Thiên Cơ rất thích giúp đỡ người khác, họ là mẫu người thường xuyên sử dụng đến bộ não của mình, cuộc sống của họ luôn xoay quanh việc lên kế hoạch làm việc này hay việc khác. Họ dễ bị những người khác phái hướng ngoại, nhiệt tình, có mục tiêu và lí tưởng của riêng mình thu hút. Họ không những thích phái nữ nhiệt tình, mà họ còn rất am hiểu về phái nữ. Điều khiến mọi người không nghĩ tới đó là, mẫu người lí trí như Thiên Cơ, thực ra lại vô cùng cuồng nhiệt trong chuyện tình cảm. Đối với chuyện tình cảm, họ sẵn sàng bỏ hết tình cảm của mình, vì vậy những chuyện như chênh lệch tuổi tác, tình yêu trong xa cách không làm lung lạc quyết tâm yêu đương của họ.
Sao Thái Dương
Những người sao Thái Dương thường không câu nệ những chuyện tiểu tiết vặt vãnh. Họ thường bị những người khác phái thanh tú, tốt bụng, cố chấp thu hút. Họ sẵn sàng chia sẻ với đối phương tình yêu và cả ánh sáng của chính mình. Họ hào phóng vô cùng, vì vậy họ có thể rất quan tâm đến việc đối tượng của mình có phải bậc chính nhân quân tử trọng chữ tín hay không. Những người Thái Dương tràn đầy nghĩa khí, họ không bao giờ chấp nhận nhìn thấy cảnh kẻ yếu bị bắt nạt, ức hiếp diễn ra trước mắt mình, vì vậy nếu nửa kia của bạn là 1 Thái Dương, bạn có thể cùng tham gia với người đó các hoạt động công ích xã hội, giúp đỡ cho mọi người.
Sao Vũ Khúc
Những người Vũ Khúc khá giống với những người Tử Vi, họ rất trọng nghĩa khí, và không dễ dàng nhận thua. Họ dễ bị những người tự do phóng khoáng không tuân theo các nguyên tắc thu hút. Họ cũng sẽ rất để ý đến việc nửa kia của mình có cùng họ đồng cam cộng khổ hay không. Vũ Khúc thường được gọi là Tài Tinh, nên đương nhiên họ rất coi trọng sự nghiệp, chính vì vậy, thời gian họ dành cho chuyện tình cảm cũng ít đi phần nào. Tuy nhiên, họ lại rất hi vọng rằng có thể tốc chiến tốc thắng trong chuyện tình cảm. Đối với nửa kia, họ hi vọng rằng đối phương sẽ hiểu điều đó, như vậy mới có thể tránh được phiền phức
Sao Thiên Đồng
Sao Thiên Đồng yêu sự hưởng thụ, họ tuy rất dịu dàng và lương thiện nhưng có lúc đầu voi đuôi chuột, vì vậy trong chuyện tình cảm dễ xuất hiện tình trạng chênh lệch tuổi tác. Ngoài cách dùng sự kiên nhẫn nghiêm khắc của đối phương để khiến họ thay đổi, tính cách trẻ con của họ cũng có thể khơi dậy tình mẫu-tử ở đối phương. Dịu dàng, lương thiện và rất có hứng thú với văn học nghệ thuật. Vì vậy về cơ bản khi lựa chọn 1 ai đó, họ đương nhiên sẽ tìm người có cùng sở thích với mình, lãng mạn, đầu óc nhanh nhẹn linh hoạt. Ngoài những điểm trên ra, Người Thiên Đồng cũng thích những người giỏi ăn nói, có khả năng giao tiếp, yêu thích du lịch khắp nơi.
Sao Liêm Trinh
Sao Liêm Trinh còn được mệnh danh là sao Đào Hoa, tuy nhiên nếu đơn thủ thì lại chủ thanh bạch. Họ cũng rất dễ phải hứng chịu sự ghen tuông của đối phương. Năng lực ngoại giao của sao Liêm trinh rất tốt, họ thường không câu nệ tiểu tiết, thích vui đùa, dám ăn dám chơi, dám biểu đạt, có thể nói đây là những biểu hiện của họ khi còn trẻ, vì vậy trong quá trình vui chơi đó, cơ hội để tìm được nửa kia của họ rất nhiều, tuy nhiên đối tượng thích hợp nhất dành cho họ là những người có thể nhập cuộc chơi cùng họ, nếu không thì tối thiểu cũng không được ngăn cản họ đi kết bạn, khiến họ mất vui. Cuối cùng là 1 lời khuyên dành cho người Liêm Trinh: Đừng bao giờ coi chuyện hôn nhân là trò đùa trẻ con!
Sao Thiên Phủ
Những người Thiên Phủ rất chú trọng vấn đề thể diện, tuy nhiên cũng rất chú ý đến cách ăn mặc trang điểm của đối phương có phù hợp không. Bản thân họ thường có chút khí chất cao quý, cũng là chuyên gia hàng đầu trong chuyện tiền bạc. Khi chọn lựa đối tượng, họ thường để ý xem đối phương có coi trọng sự nghiệp không, có thể nhẫn nại chịu đựng khó khăn không, bởi chính điều này sẽ đảm bảo về mặt tài chính, đảm bảo cho họ 1 cuộc sống bình ổn.
Sao Thái Âm
Người Thái Âm dịu dàng nho nhã, chú trọng tình tiết lãng mạn. Trong công cuộc tìm kiếm của họ, họ có vô số sự lựa chọn. Họ là những người trẻ yêu thích văn nghệ, rất dễ bị những người thông minh cơ trí, phản ứng tốt với hoàn cảnh hấp dẫn. Ngoài ra, những người lạc quan, vui tính, có thể vui đùa cùng họ hay luôn đem lại cho họ những bất ngờ thú vị cũng là sự lựa chọn không tồi với họ. Ngoài ra, những người Thái Âm cũng rất thích ở cạnh những người nhiệt tình, dám giúp đỡ mọi người giải quyết vấn đề, đây có thể coi là tác dụng cho sự bù trừ lẫn nhau. Họ là những người đa sầu đa cảm, nên họ có thể chấp nhận chuyện chênh lệch tình cảm hay tình yêu xa cách.
Sao Tham Lang
Còn có tên gọi là Đại Đào Hoa Tinh. Những người Tham Lang thường coi trọng cuộc sống vật chất, họ tiêu pha nhiều và có dục vọng cao. Khi chọn lựa đối tượng, họ thường xét đến vấn đề Kinh tế hàng đầu, ít nhất cũng phải đủ sức giúp đỡ họ về mặt tài chính, gây dựng nhà cửa, vì vậy không khó có thể phát hiện lá số của những người Tham lang có sự xuất hiện của Thiên Phủ ở cung Phu Thê . Họ cũng rất đa tài đa nghệ, yêu cái đẹp, bởi vậy họ rất chú trọng vẻ bề ngoài. Tuy nhiên có lúc chỉ cần động lòng một chút, họ đã có thể thích đối phương, vì vậy nếu thật sự phải nói về mẫu người họ thích, thì mọi hình mẫu đều có thể. Cũng bởi họ luôn dựa vào cảm xúc khi làm việc, nên một khi cảm xúc không còn nữa, thì có nói gì làm gì cũng vô ích. Vì vậy, họ mới được gọi là Đại Đào Hoa Tinh hay là Dục Vọng Tinh. Mặc dù vậy, nếu thật sự phân tích thì họ sẽ suy xét đến các điểm sau: tình hình tài chính, gia thế và ngoại hình của đối phương.
Sao Cự Môn
Sao Cự Môn là sao của ngôn ngữ, vì vậy có thể nói mẫu người Cự Môn là bậc cao thủ, hễ tán tỉnh là tuôn ra lời vàng ý ngọc, vì vậy dễ có thể ở cùng mẫu người lãng mạn trong tình yêu. Thực ra, quan trọng nhất là cách nghĩ của đôi bên có sự tương thông không. Hơn thế, ở 1 góc độ khác, người Cự Môn rất biết cách cổ vũ tinh thần người khác. Đôi khi, họ nghĩ quá nhiều, và nghĩ theo hướng tiêu cực, họ dễ dàng tiếp thu những yếu tố tâm linh tôn giáo, vì vậy, đương nhiên họ hi vọng nửa kia cũng mình có cũng có lòng tín ngưỡng tôn giáo hay có tinh thần an ủi, tương thân tương ái. Nói cách khác, những người Cự Môn rất có khả năng tìm được mr. Right của mình ở những địa điểm tôn giáo hay tụ họp tâm linh.
Sao Thiên Tướng
Mẫu người Thiên Tướng có đặc tính là trung hậu, thành thật, trọng chữ tín, thích làm theo những kế hoạch của bản thân. Tuy nhiên, họ rất nghiêm khắc với bản thân mình, nhưng lại khoan dung khi đối đãi với người khác, đôi khi vì 1 phút xúc động/kích động mà đồng ý qua lại với đối phương. Họ thích những vật phẩm cao cấp, cũng rất chú trọng đến vẻ bề ngoài, cách trang điểm, đồ trang sức của đối phương... Tiếp đó là xem xem đối phương có đa tài đa nghệ không, các mối quan hệ xã hội có tốt hay không, các thủ thật giao tiếp ra sao... Có điều người phù hợp được với tất cả những điều kiện trên, chắc chắn cũng rất được người khác hâm mộ yêu thích, vì vậy thường khiến họ cảm thấy hư hư ảo ảo hoặc là cảm giác bị áp lực không biết từ đâu.
Sao Thiên Lương
Là người có tính chất đơn thuần, thích giúp đỡ người khác. Họ dễ bị số ít những người mềm yếu thu hút, khi nhìn thấy vẻ đáng thương của người khác, họ không ngại ngần đề nghị anh chị em đến giúp đỡ, an ủi và cổ vũ người khác về mặt tinh thần hay phân tích về tất cả. Sau tất cả những điều họ làm, không những họ có thể chiếm được sự tôn trọng của đối phương mà còn tạo được mối lương duyên tốt đẹp. Về cơ bản, họ rất dễ bị những người khác phái tính đơn giản thu hút, tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng họ không có chí lớn, chỉ là họ khá thích cuộc sống đơn giản thanh nhàn, ngoài ra, người Thiên Lương cũng có thói quen là đấu khẩu với nửa kia vì 1 việc không đâu.
Sao Thất Sát
Cuộc sống cuộc của người Thất Sát tràn ngập sự thay đổi. Họ coi trọng sự nghiệp, rất dễ vì sự nghiệp mà đánh mất mối nhân duyên tốt một cách nhanh chóng. Đối tượng mà họ thích nếu không phải là trợ thủ đắc lực trong công việc thì cũng là đối thủ cạnh tranh cùng đẳng cấp với họ. Vì vậy nếu như cấp trên của bạn là người có mệnh Thất Sát, chỉ cần bạn có biểu hiện tốt, rất có thể sẽ biến thành chim phượng hoàng trên cành cây. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng trong chuyện tình cảm họ có thể xử lý tốt như trong công việc, đối với chuyện tình cảm họ khá bảo thủ, để rồi kết quả nếu không phải nghe theo bố mẹ thì là mai mối, lí do là vì họ thật sự quá bận bịu, không có cách nào quản được chuyện hôn nhân đại sự, đây chính là điểm thiếu sót lớn nhất của họ.
Sao Phá Quân
Những người Phá Quân không thích nói chuyện với người khác, họ có hứng thú với những gì bí mật, thật ra, họ là người hay thay đổi tình cảm, vì vậy trong chuyện tình cảm, có khi phải trải qua tôi luyện với kiếp nhân sinh, mới có thể học được cách khống chế tình cảm của mình, nếu không họ sẽ không bao giờ chịu nhận phần thua về mình. Họ có thể nói những lời ăn miếng trả miếng với bạn, cuối cùng nếu không phải khiến người ta tức giận mà bỏ đi thì cũng cần 1 người đủ độc lập, đủ cương cường để có thể ở cùng với họ. Về cơ bản, họ xem xét về kinh tế đầu tiên, trước khi kết bạn đều quan sát đôi bên có môn đăng hộ đối không, nếu không cũng phải xem năng lực làm việc đủ tốt không. Vì trọng tâm cuộc sống của họ không phải rơi vào tình yêu, nên mới sinh ra chuyện những người Phá Quân thường kết hôn muộn thì tốt...
(Sưu tầm)
Các bài viết khác:
Quan điểm và thái độ của 14 chính tinh trong chuyện tình cảm
Tác giả: Thầy Trọng Tú

Nhận xét